Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

8 Lý do khiến bạn phải học Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur


Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo đa ngành nghề làm góp phần gia tăng tỉ lệ thất nghiệp. Ngành Y Dược cũng không thể tránh khỏi. Nếu yêu thích ngành Y Dược, bạn nên theo học tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur ?



Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội

Giới thiệu về Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur vinh dự được mang tên danh nhân ngành y là ông Louis Pasteur, người đã có cống hiến vĩ đại cho Y học nhân loại, nên nhiều quốc gia trên thế giới để tưởng nhớ đến công lao to lớn của ông đã lập lên Viện Pasteur để nghiên cứu về lĩnh vực y học.

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur là trường chuyên đào tạo Y Dược chất lượng cao, Trường được Bộ Giáo dục và đào tạo giao chỉ tiêu, Bộ Y tế giao nhiệm vụ đào tạo học viên có kiến thức tốt về y lý, y thuật và y đức để trở thành cán bộ làm việc trong các cơ quan y tế như: bệnh viện, trung tâm y tế, trạm y tế...

Lý do theo học Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur.

1. Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược.

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur được thành lập năm 2009 theo quyết định số 3514/QĐ-UBND ngày 30/12/2009 của UBND tỉnh Thái Nguyên, Phân hiệu Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội được thành lập theo quyết định số 437/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thái nguyên và quyết định số 605/UBND-VX của UBND thành phố Hà Nội. Được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, đột phá trong liên kết với doanh nghiệp và hợp tác quốc tế trong đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ xã hội.

2. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

Phần lớn giảng viên tham gia giảng dạy tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur được đào tạo tại các trường đại học, học viện uy tín trong nước và một số giáo viên được đào tạo ở nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo. Bên cạnh quá trình giảng dạy giáo viên còn trực tiếp làm Cố vấn học tập cho học sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh trường Trung cấp Y Khoa Pasteur trong học tập cũng như giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong đời sống của các em.

Với đội ngũ giảng viên thỉnh giảng nhiệt tình và nhiều tâm huyết đang cùng đồng hành cùng nhà trường trong việc giảng dạy và truyền thụ kiến thức cho học sinh. Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên còn trực tiếp làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, bệnh viện... đây là một yếu tố quan trọng trong việc tăng cường trao đổi kinh nghiệm từ thực tiễn công việc đến học viên, giúp các em cập nhật nắm bắt được những vấn đề mới nhất từ thực tế ngành nghề.



Sinh viên Trung cấp Y Khoa Pasteur thực hành khám bệnh

3. Hệ thống ngành nghề thuộc nhóm ngành Y Dược.

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur hiện nay có nhiều ngành đào tạo bậc trung cấp chuyên nghiệp gồm: Y sỹ đa khoa, Điều dưỡng đa khoa, Y học cổ truyền, Dược sĩ trung cấp, ….

Với hệ thống ngành nghề thuộc các nhóm ngành Y – Dược sẽ giúp học sinh có thể học đa ngành nghề, hiểu biết sâu về lĩnh vực Y Dược, thực hiện ước mơ của mình.

4. Chương trình đào tạo liên tục cải tiến.

Tại trường Trung cấp Y Khoa Pasteur chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên căn cứ vào thực tiễn ngành nghề, thông qua đối thoại với các doanh nghiệp và các chương trình hợp tác quốc tế về đào tạo.

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: xét tuyển thẳng vào học không phải thi.

  • Học 3 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9). Thời gian chương trình đào tạo 9 + 3 là 36 tháng, Học viên được học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3.
  • Học 2 năm 3 tháng (Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH). Thời gian chương trình đào tạo 27 tháng, Học viên được học bổ sung văn hóa 03 tháng để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3.
  • Học 2 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT, văn bằng tương đương BTVH cấp 3).
  • Học 10 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành sức khỏe như Dược sỹ, Y sỹ đa khoa, YHCT, Y sỹ YHDP, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, Phục hình răng ..…).
  • Học 12 tháng (Áp dụng cho các đối tượng: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật…

5. Liên thông Cao đẳng Dược và các trường đại học

Học viên tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur được cấp bằng Trung cấp chính quy thuộc hệ thống văn bằng chuẩn Quốc gia, được học liên thông Cao đẳng Dược, Đại học Y Dược khi đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo hoặc được tuyển dụng công chức ngành Y tế theo qui định tuyển dụng công chức, viên chức của Bộ Y tế.


Sinh viên Y Khoa Pasteur thực hành Y lâm sàng

6. Cơ sở vật chất hiện đại

Nhà trường đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang với phục vụ cho dạy và học, hệ thống phòng học lý thuyết rộng rãi với máy chiếu, tivi màn hình lớn... Phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị, mô hình phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của học sinh, sinh viên thuận lợi cho việc tra cứu, tìm kiếm thông tin.

7. Chế độ, chính sách hấp dẫn

Học viên Được hỗ trợ vay tín dụng học tập trong suốt khóa học. Được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự trong suốt khóa học.

Được xét miễn - giảm học phí cho học viên thuốc diện chính sách. Nhà trường có quỹ học bổng dành cho học sinh, sinh viên có kết quả học tập cao, quỹ học bổng còn được hỗ trợ từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân dành cho học viên có thành tích học tập tốt và vượt khó.

Nhà trường có Ký túc xá cho học sinh ở xa nội trú. 

8. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cao

Với việc liên kết với các doanh nghiệp, công ty, các trung tâm y tế hay các bệnh viện lớn mà nhà trường đã liên kết trên địa bàn Thành phố và các vùng lận cận học sinh, sinh viên được giới thiệu việc làm bán thời gian, chính quá trình này đã giúp học sinh, sinh viên tích lũy kinh nghiệm làm nâng cao khả năng xin việc sau khi ra trường cũng như được một số công ty, doanh nghiệp tiếp nhận sau khi tốt nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét